CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Các trường hợp sản phẩm được bảo hành

+ GHEGIAMDOC bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm hỏng hóc, sự cố xảy ra do nhà sản xuất, hoặc lỗi trong quá trình sử dụng nhưng không bao gồm chi phí thay thế phụ tùng, linh kiện.

+ Sản phẩm sẽ được bảo hành khi còn phiếu bảo hành, các thông tin trên phiếu được điền đầy đủ, có chữ ký của cả người bán và người mua.

+ Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trung tâm bảo hành. Chi phí vận chuyển sẽ được thỏa thuận rõ ràng giữa hai bên dựa trên từng khu vực.

+ Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có phát sinh lỗi cần bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ đến đường dây nóng 0985 30 55 22 để được nhân viên chúng tôi tư vấn.

+ Phiếu bảo hành được chúng tôi cấp khi giao hàng và khách hàng nhận hàng.

+ Tất cả các sản phẩm cao cấp của chúng tôi đều được bảo hành miễn phí từ 12 – 36 tháng kể từ ngày quý khách mua hàng tùy vào từng sản phẩm.

2. Các trường hợp sản phẩm không được bảo hành miễn phí

+ Sản phẩm đã quá hạn bảo hành: Trong trường hợp sản phẩm đã hết hạn bảo hành, GHEGIAMDOC vẫn có trách nhiệm sửa chữa, thay thế với điều kiện khách hàng phải thanh toán theo chi phí thực tế, chi phí nhân công.

+ Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa kiểu dáng, tự sửa chữa mà không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

+ Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, cũ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, di chuyển, sử dụng không đúng cách. Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.

Mọi thông tin cần hỗ trợ và giải đáp vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GHEGIAMDOC VIỆT NAM

Hotline: 0985 30 55 22

Email: info@ghegiamdoc.vn

Địa chỉ:

+ Hà Nội: Tầng 1 – Toà nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

+ TP. Hồ Chí Minh: Số 345 – 347 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh